Game giao tiếp ứng xử
Bệnh viện Đa khoa Yersin Nha Trang là Bệnh viện Công lập, tuyến tỉnh, hạng 2.
Bệnh viện hoạt động với tiêu chí “Lấy Người bệnh – Nhân viên y tế làm trung tâm”. Nhân viên được làm việc trong môi trường thân thiện, công bằng, mỗi ngày đi làm là mỗi ngày được sống và làm những việc đem lại lợi ích và niềm vui cho những người xung quanh.
Nhằm xây dựng một môi trường làm việc thân thiện, khích lệ sự phấn đấu nỗ lực “tu đức – luyện tài”, tôn vinh những nhân viên y tế có thành tích tốt trong công việc mỗi ngày, Công đoàn cơ sở Bệnh viện Đa khoa Yersin Nha Trang đã triển khai một hoạt động mang tên “Game giao tiếp ứng xử”.
Các bệnh nhân, khách hàng đến với Bệnh viện sẽ được nhận những sticker mặt cười với 02 màu khác nhau:
- Màu Xanh dành cho Bệnh nhân Nội trú,
- Màu Vàng dành cho Bệnh nhân Ngoại trú.
Bệnh nhân và khách hàng sẽ dành tặng những sticker đó như lời động viên dành cho nhân viên y tế mà họ cảm thấy hài lòng nhất.
Game được phát động từ ngày 15/03 đến 15/05/2024. Trong tháng 5 – Tháng Công nhân, Công đoàn cơ sở sẽ phối hợp với Hội đồng Thi đua khen thưởng tổ chức sơ kết và tôn vinh những cá nhân được nhận nhiều sticker nhất từ bệnh nhân. Bệnh viện dành 01 vị trí trang trọng tại sảnh khu vực khối Văn phòng để Tôn vinh những “Ngôi sao sáng”.
Đây là một hoạt động mới mẻ, hứa hẹn đem đến những trải nghiệm thú vị cho Bệnh nhân và khách hàng thông qua việc trực tiếp đánh giá chất lượng chăm sóc y tế mà bệnh viện cung cấp. Nhân viên y tế làm việc tốt sẽ nhận được sự động viên, khích lệ từ bệnh nhân mình chăm sóc và được Tập thể tôn vinh.